O2O Solutions O2O Solutions

ลงโฆษณา
ให้สำเร็จกว่าที่เคย

ด้วยสื่อโฆษณาของ VGI แบบ O2O SOLUTIONS ที่สามารถเชื่อมต่อได้ในทุก Touch Point ของพฤติกรรมผู่บริโภค เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพในการลงโฆษณาอย่างสูงสุด

O2O Solutions คืออะไร?

คือการลงโฆษณาที่ผสมผสานทั้ง “สื่อนอกบ้าน” และ “สื่อออนไลน์”
ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งรู้ได้จากการนำ “ข้อมูลผู้บริโภค” มาวิเคราะห์

ออฟไลน์

สื่อนอกบ้าน

ฐานข้อมูล

ที่มาข้อมูล

ออนไลน์

สื่อออนไลน์

O2O Solutions จาก VGI

ทำให้แบรนด์ลงโฆษณาได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ตรงกลุ่มเป้าหมาย

กระตุ้นการซื้อได้มากขึ้น

โฆษณาได้ถูกที่ ถูกเวลา

วัดผลได้

VGI คือ ผู้นำ O2O Solutions
รายแรกและหนึ่งเดียวในไทย

O2O Solutions กับชีวิตประจำวันผู้บริโภค

ไปทำงานด้วย BTS

ได้ ข้อมูลการเดินทาง
จากการใช้ บัตร Rabbit

เดินผ่านโฆษณา McDonald’s

สามารถทำให้เห็นโฆษณาเดียวกัน ทั้งบนออฟไลน์และออนไลน์

โปรโมชั่น McDonald’s ใน facebook

ด้วยข้อมูลจาก Big Data เมื่อเห็นโฆษณาจากสื่อนอกบ้านในสถานที่ที่กำหนดไว้ ก็จะได้เห็นโฆษณาจากแบรนด์เดียวกันผ่าน สื่อออนไลน์ด้วย

โฆษณา McDonald’s บนบิลบอร์ด

มี สื่อนอกบ้านอื่น ๆ ที่นอกเหนือจาก BTS เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างกว่าเดิม

แจ้งเตือนโปรโมชั่น McDonald’s ผ่าน LINE

ส่งโปรโมชั่นได้ตรงกลุ่มเป้าหมายผ่าน LINE Beacon ให้กับผู้ใช้ LINE ที่แอด Official Account และผ่านจุดที่มี LINE Beacon

ซื้อ McDonald’s ที่ร้านค้าบน BTS และจ่ายด้วย Rabbit LinePay

มี Rabbit LinePay ที่กระตุ้นให้ใช้จ่ายง่ายขึ้น

ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้วย O2O Solutions

mcdonalds
aeon
comico

ผลลัพธ์จากการใช้ DATA

พัฒนา O2O Solutions อย่างต่อเนื่องสู่ POV+

VGI เล็งเห็นถึงโอกาสสำคัญที่จะพานักการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงสุดของประเทศอย่างกลุ่ม Office Worker จึงเกิดเป็นการพัฒนาโซลูชั่นส์ใหม่ “VGI POV+” ให้กับสื่อภายในอาคารสำนักงานที่จะกลายเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่จะมาช่วยให้นักโฆษณาได้ครีเอทแผนสื่อสารการตลาดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังครอบคลุมการทำโฆษณาผ่านทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์

จากการทำงานร่วมกันของนวัตกรรมและฐานเดต้า จึงทำให้สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมและสไตล์การใช้ชีวิตของพนักงานออฟฟิศได้อย่างเฉพาะเจาะจง ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์สามารถยิงโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถวัดผลลัพธ์ของแคมเปญได้แม่นยำยิ่งขึ้นอีกด้วย

โดยสามารถแบ่ง Segmentation เพื่อที่จะช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตามคาแร็คเตอร์ของ Office Worker ได้ทั้งหมด  4 กลุ่มหลัก ดังนี้

1. LUXURY LIFESTYLE
2. SHOPPING
3. FINANCIAL & INVESTMENT
4. AUTO & VEHICLES