

TargetingCapabilities
เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างแท้จริง ในเวลาที่เหมาะสม ด้วยฐานข้อมูลผู้บริโภคของเราและพาร์ตเนอร์ที่เป็นผู้นำตลาดในหลากหลายธุรกิจ
เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างแท้จริง ในเวลาที่เหมาะสม ด้วยฐานข้อมูลผู้บริโภคของเราและพาร์ตเนอร์ที่เป็นผู้นำตลาดในหลากหลายธุรกิจ
ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ ประสิทธิภาพสูง
เรารวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล จากแหล่งข้อมูลของ แรบบิท กรุ๊ป บีทีเอสและวีจีไอ
รวมถึงข้อมูลจากพาร์ตเนอร์ที่เป็นผู้นำตลาดของหลายธุรกิจในประเทศ
ที่มีข้อมูลผู้ใช้มากกว่า 7 ล้านคน จาก VGI CORPORATE และ PARTNERSHIP DATA


ข้อมูลที่ครอบคลุมและลงลึกยิ่งกว่า
เข้าถึงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ด้วยการรู้วิถีการดำเนินชีวิต ความสนใจ สถานที่ที่ไปบ่อย ผ่านฐานข้อมูลผู้บริโภคที่มีลักษณะเฉพาะของเรา

Demographic
- คนไทย
- เพศชาย
- พนักงานออฟฟิศ
- อายุ 30 ปี
- เงินเดือน 35,000 บาท

Interest
- ช้อปปิ้งออนไลน์
- อาหารญี่ปุ่น
- ดูฟุตบอล
- ดูยูทูบ

Behavior
- จันทร์ถึงศุกร์ ไปถึง BTS ตอน 8 โมง
- ช้อปออนไลน์เดือนละครั้ง
- กำลังหาประกันรถยนต์เจ้าใหม่

Location
- สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
- ช่องนนทรี
- ตึกเอ็มไพร์
- สนามบินสุวรรณภูมิ
เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ ในช่วงเวลาที่ใช่
ด้วยการวิเคราะห์จากฐานข้อมูลผู้บริโภคขนาดใหญ่ที่มี ทำให้การทำแคมเปญโฆษณาต่าง ๆ ของเรา สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม
