11 พฤษภาคม 2566
ป้ายโฆษณาบิลบอร์ดแบบมองทะลุได้ ผลงานจาก Minute Maid สื่อถึงการเปิดรับวิตามินดี
แคมเปญสื่อโฆษณานอกบ้านสุดสร้างสรรค์ที่ดีไซน์ผลงานบนบิลบอร์ด ให้แสงแดดทะลุส่องผ่านเฟรมที่ว่างเปล่าแทนที่จะบังแสง
Minute Maid’s unique billboard / VMLY&R
น้ำส้มแบรนด์ Minute Maid ปล่อยแคมเปญสุดครีเอทีฟด้วย Key message ที่เน้นเรื่องของวิตามินดี ใช้สื่อบิลบอร์ดที่สอดคล้องกับความธรรมชาติเป็นสื่อกลาง นี้คือการพลิกโฉมสื่อกลางแจ้งแบบดั้งเดิมอย่างสร้างสรรค์ผ่านการนำเสนอเนื้อหาด้วยบิลบอร์ด 3 รูปแบบตามเมืองต่างๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา
ป้ายโฆษณาแบบแรกเป็นป้ายโฆษณาแบบมองทะลุได้ ช่วยให้ผู้สัญจรผ่านไปมาได้รู้สึกถึงแสงตะวันที่ส่องผ่านพวกเขาขณะเดินผ่าน ซึ่งปกติแล้วป้ายโฆษณาแบบเดิมจะปิดกั้นแสงต่างๆ และป้ายโฆษณาแบบที่สอง ถูกออกแบบด้วยวัสดุสะท้อนแสงที่ถูกวางไว้ในพื้นที่ที่อยู่อาศัยและส่องแสงสว่างแก่อาคารที่มักจะอยู่ในเงามืด และแบบสุดท้ายคือภาพโปสเตอร์บริเวณป้ายรถเมล์ที่นักท่องเที่ยวสามารถนั่งได้โดยไม่มีที่กำบังขณะรอ เพื่อให้พวกเขาได้รับวิตามินดีในช่วงที่ที่มีแดดจัด
“Minute Maidhas ในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่นำเสนอแก่นแท้ของธรรมชาติและส่งต่อสู่ผู้คนอย่างเสมอ เรายินดีที่ได้เห็นแพลตฟอร์มแบรนด์ระดับโลกใหม่ๆมีการสร้างสรรค์แคมเปญที่สดใหม่ น่าสนใจ ที่มีการใช้ลูกเล่นและประโยชน์จากสภาพแวดล้อมอย่างแสงแดดมาเล่นกับผู้คนและสถานที่บริเวณนั้นๆได้อย่างมีศักยภาพ”
โฆษณาสื่อกลางแจ้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘Filled with Life’ ของแบรนด์ Coca-Cola และเป็นผลงานของ Open X ของ WPP ที่นำโดย VMLY&R ผู้ให้บริการด้านการตลาดแบบครบวงจรที่มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก
Rafael Pitanguy รองประธานฝ่ายครีเอทีฟระดับโลกของ VMLY&R ที่ New York กล่าวเสริมว่า “แคมเปญนี้ไม่ใช่แค่การโปรโมต Minute Maid เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการเชื่อมต่อกับผู้ชมของเราอย่างแท้จริง และเพิ่มการเข้าถึงแสงแดด ที่จะทำให้พวกเขาไม่เพียงแค่เห็นและอ่านแคมเปญล่าสุดของ Minute Maid เท่านั้น แต่พวกเขาสัมผัสได้ถึงประสบการณ์จริงๆ”