29 เมษายน 2567
Smart World Special: VGI สื่อโฆษณาแห่งยุคกับแนวคิดด้านความยั่งยืนที่ทำได้จริง
Copied to clipboard.
รายการ Smart Word ชวนมาเจาะลึกผลงานด้านความยั่งยืนของ VGI ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลายที่สร้างผลงานอันโดดเด่นมากมาย จนล่าสุดเพิ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็น “Top 1%” และมีคะแนนเป็นอันดับ 1 ของโลกด้านความยั่งยืน 2 ปีซ้อน ในหมวดอุตสาหกรรมสื่อ ภาพยนตร์ และความบันเทิง (PUB Media, Movies & Entertainment) จากการประเมินโดย S&P Global