11 กุมภาพันธ์ 2564
Be The Idol Project
Copied to clipboard.
บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อม จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทวีความรุนแรงอีกระลอก วีจีไอจึงปล่อยโปรเจกต์ ” Be The Idol ” โปรเจกต์ที่ทุกคนสามารถเป็น The Idol ได้ รณรงค์ให้คนไทยสวมใส่หน้ากากอนามัย 100% เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 โปรโมตผ่านจอโฆษณา Platform Screen Door บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นอกจากนี้ยังดึง Idol สุดฮ็อต อย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ มาร่วมรณรงค์ขอความร่วมมือในครั้งนี้ด้วย