19 ธันวาคม 2561
Cigna ปล่อยแคมเปญ “ท้าเบิร์นเดินบันได ชวนคนไทยร่วมสนุกสุขภาพดี”
ซิกน่าประกันภัยเข้าใจ…คนไทยอยากมีสุขภาพชีวิตที่ดี จึงจัดกิจกรรมชวนคนไทยมาร่วมสนุกสุขภาพดีด้วยวิธีง่ายๆแค่ขึ้นบันไดรถไฟฟ้ากับกิจกรรม “ซิกน่าท้าเบิร์นเดินบันได” ส่งเสริมให้คนไทยหันมารักสุขภาพ โดยมีกติกาง่ายๆแค่ถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโอการขึ้นบันไดแบบสร้างสรรค์ ลุ้นรับบัตรรถไฟฟ้า CignaLimited Edition มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาทผ่านการโปรโมทโดยการ Wrap บันได บนสถานี BTS และบูธบนในสถานีโดย Demopower 4 สถานี ได้ แก่ เอกมัย,นานา,อารี และอ่อนนุช ซึ่งนอกจากการ Scan QR Code เพื่อลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับของรางวัลแล้วยังมีการโปรโมทผ่านสื่อออนไลน์ของ Rabbit Rewards ซึ่งนำเทคโนโลยีgeo-fencing และการดึงข้อมูลผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าจริงบนสถานีนั้นๆมาใช้ เมื่อผู้ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของแคมปญเดินเข้ามาในบริเวณสถานีที่จัดกิจกรรมจะได้เห็นสื่อโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์อีกครั้งเป็นการกระตุ้นให้เกิดความสนใจเข้าร่วมแคมเปญและลงทะเบียนข้อมูลทั้งทางช่องทางออฟไลน์และออนไลน์กับทาง Cigna จากแคมเปญได้รับความสนใจและลงทะเบียนร่วมกิจกรรมมากกว่า 2,000 คนในระยะเวลาเพียง 2 เดือนด้วย Conversionrate กว่า 9.3%