20 ธันวาคม 2561
Toyota สื่อ OOH เคลื่อนที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า 300,000 กล่อง
ในยุคที่ตลาด C2C เติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นผลให้บริการส่งของ KerryExpress ได้รับกระแสตอบรับสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ณ ปัจจุบัน Kerryส่งของทั่วประเทศ ถึง 1,100,000 ชิ้น ต่อวัน (จากเมื่อกลางปียอด 800,000 ชิ้นต่อวัน) ทำให้สื่อเคลื่อนที่อย่างรถบรรทุกส่งของ Kerry เป็นสื่อที่น่าจับตามองในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ถึงหน้าบ้านในการนี้ Toyota ซึ่งเป็นผู้นำตลาดรถยนต์รายใหญ่ของประเทศไทยได้เล็งเห็นและนำสื่อOOH เคลื่อนที่ชนิดนี้มาใช้ในการโฆษณาแคมเปญ “ToyotaTest Drive ลุ้นฟรีดาวน์ เอาไปเลย” โดย wrap รถบรรทุกส่งของของKerry จำนวน 100 คัน ซึ่งถือเป็น 5%ของรถบรรทุกของ Kerry ที่ส่งของในพื้นที่เขตกรุงเทพฯและปริมณฑลซึ่งมีทั้งหมดจำนวน 2,129 คัน โดยในแคมเปญนี้รถบรรทุกส่งของ Kerryได้มีการนำส่งของเข้าถึงคนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายมากกว่า 300,000 กล่อง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่สนใจโปรแรงๆช่วงสิ้นปีแบบนี้ โปรดอย่ารอช้าเพราะโปรนี้หมดเขต 31 ธ.ค.2561เท่านั้น รีบไปทดลองขับได้เลยที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศและ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Click Link