
11 มีนาคม 2568
VGI x GMM Music จับมือสร้าง Brand Engagement ผ่าน Mini Concert “VGI Sky Vibes Music”
“ผสานพลังการตลาดที่เชื่อมต่อสื่อ O2O x Music Marketing และ On Ground Activation สร้งการรับรู้แบรนด์จาก Offline to Online เพื่อสร้าง Brand Experience ที่จับต้องได้”
อีเวนต์ดนตรีสุดพิเศษที่ไม่เพียงแต่สร้างสีสันให้กับผู้เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS และชาวกรุงย่านสาทรเท่านั้นแต่เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ทำให้แบรนด์ ได้ Visibillity, Engagemrent, และ Impact จากทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น
- OOH Media : สื่อโฆษณณาบนสถานีและบนรถไฟฟ้า BTS ที่ทำให้แบรนด์ถูกมองเห็นจากผู้โดยสารนับล้าน

- Digital & Social Media : Amplify กระแสออนไลน์ด้วยการสร้าง Content เชื่อมโยงกับผู้ชม ผ่าน แพลตฟอร์ม Social

- On-Ground Activation สร้างประสบการณ์ร่วมด้วยกิจกรรมหน้างานเพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้มี Interactivitity กับ แบรนด์

ผลลัพธ์จากแคมเปญที่น่าสนใจ:
- Total Reach (Offline + Online): 115.8M+
- BTS Advertising Reach: 75M+
- Social Media Engagement สูงสุดถึง 1.7M+
- Positive Sentiment สูงสุด 100%
Top Performance Artist&Fan Engagement:
- MEYOU: ทำสถิติสูงสุดที่ 1.7M Reach
- ICE SARUNYU: Engagement สูงถึง 950K
- Only Monday: ศิลปินที่มีฐานแฟนคลับมาร่วมงานมากที่สุด (300+ คนลงทะเบียนหน้างาน)
Impact ต่อ แบรนด์และ Partner
7 แบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ UOB, Garnier, YumYum, Webull, STARLUX,Soundcore by Anker และ
Brother สามารถขยาย Brand Awareness และConsumer Engagement ผ่าน:
- High-Visibility VGI Advertising: แบรนด์ได้รับ Exposure จาก BTS SkyTrain ซึ่งเป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในชีวิตประจำวัน
- Digital Amplification: การขยายกระแสผ่านโซเชียลมีเดีย ทำให้เกิดการมีส่วนร่วมและต่อยอดไปสู่ Brand Conversation
- On-Ground Experience ออกบูธจัดกิจกรรมในวันงานทำให้ผู้บริโภครู้สึก Connect กับแบรนด์ได้มากขึ้น
VGI ใช่แค่สื่อโฆษณา แต่เรามุ่งมั่นสร้างการตลาดแบบไร้รอยต่อที่เข้าถึงและสร้าง Impact ได้อย่างแท้จริง
เพราะอนาคตของแคมเปญการตลาดไม่หยุดอยู่แค่การโฆษณา แต่คือการสร้าง Brand Experience ที่จับต้องได้

#VGI #VGISkyVibes #GMMGRAMMY #GMMMusic #BTSSkyTrain #BrandImpact #BeyondAdvertising #OOHMarketing #DigitalAmplification