เปิดตัว VGI Grand Static สื่อขนาดใหญ่บนสถานี BTS  ขยายพลังสื่อนอกบ้าน ครอบคลุม 8 สถานีสำคัญทั่วเมือง 

หมวด: ข่าว
Copied to clipboard.

“เพราะ สื่อที่ใช่ คือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของแบรนด์ Grand Static จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับการโฆษณาที่ต้องการผลลัพธ์สูงสุดบนแพลตฟอร์ม BTS”

ในยุคที่การสื่อสารต้องแข่งกับเวลา การเลือกแพลตฟอร์มโฆษณาที่เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำถือเป็นหัวใจสำคัญของการตลาด สื่อ VGI Grand Static เป็นสื่อขนาดใหญ่ ติดตั้งภายในสถานีรถไฟฟ้า BTS ครอบคลุม 8 สถานีหลัก ซึ่งเป็นสถานีที่มีผู้โดยสารหนาแน่น ได้แก่ หมอชิต, อ่อนนุช, ชิดลม, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, เพลินจิต, ทองหล่อ, เอกมัย และอารีย์ ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มหลักในช่วงเวลาสำคัญของการเดินทางได้อย่างทรงพลัง

ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 45 ตารางเมตรต่อจุด ประกอบด้วย Platform Wall ขนาด 24 ตารางเมตร และ Platform Truss ขนาด 14.5 ตารางเมตร ที่ติดตั้งในตำแหน่งที่โดดเด่น ทำให้โฆษณามี Impact สูงและสามารถดึงดูดสายตาผู้โดยสาร ทั้งขาเข้าและขาออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติเด่นของ Grand Static นอกจากมีพื้นที่ขนาดใหญ่ โดดเด่นกว่าสื่อทั่วไปบนแพลตฟอร์ม ยังช่วยให้แบรนด์เล่าเรื่องผ่านการออกแบบที่สร้างสรรค์ ได้อย่างเต็มที่  ทั้งยังตั้งอยู่ในบริเวณที่ผู้โดยสารรอรถไฟฟ้าสร้างการรับรู้แบรนด์ได้ในระดับสูง ด้วยความเป็น Exclusive Media ที่ไม่มีสื่ออื่นมาแย่งพื้นที่ ทำให้แบรนด์สามารถครอบครองความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเต็มที่

VGI Grand Static ได้รับความสนใจจากแบรนด์ชั้นนำมากมายเลือกเป็นหนึ่งในสื่อหลักในการสื่อสาร อาทิ  La Roche-Posay, Mistine, HBO Max และ BBLAM ที่ไว้วางใจให้สื่อนี้เป็นตัวช่วยสร้างการรับรู้และขยายพลังการสื่อสารทางการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ