VGI สนับสนุนอุปกรณ์และจอแอลอีดี 24 ชุดให้กับวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ

หมวด: กิจกรรมส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน, ข่าว
Copied to clipboard.

บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ซึ่งมีพันธกิจในการสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืนภายใต้การคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ตลอดจนมุ่งพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยเสมอมา ได้ ด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์และจอแอลอีดี (120 Cabinet) จำนวน 24 ชุด ให้กับวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัยและเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในสถานศึกษา

การส่งมอบครั้งนี้นำโดยคุณมารุต อรรถไกวัลวที รองประธานกรรมการ พร้อมด้วยคุณสุนันญา ศรีน้อยขาว ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) และทีมวีจีไออาสา เป็นตัวแทน โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ประสิทธิ์ ทองรัศมี ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ และคณะผู้บริหารสถานศึกษาเป็นตัวแทนในการรับมอบ ณ ห้องประชุมกังสดาล วิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ

ภายในพิธีการส่งมอบ นายอนันต์ นาคนิยม ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ให้เกียรติเป็นประธานในงาน สะท้อนถึงความร่วมมือระหว่างภาคเอกชนและภาครัฐในการสนับสนุนการศึกษาที่มีคุณภาพ ซึ่งการสนับสนุนในครั้งนี้ถือเป็นการเสริมสร้างความพร้อมให้แก่นักเรียนและคณาจารย์ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อการศึกษาอย่างเต็มที่ นำไปสู่การพัฒนาศักยภาพในอนาคตของประเทศ