![](https://www.vgi.co.th/wp-content/uploads/2022/07/MBK3_1150x550px.jpg)
20 กรกฎาคม 2565
VGI X GMM GRAMMY สร้างปรากฎการณ์ใหม่ “3D City Pop” ขนทัพศิลปินขึ้นบนสื่อ Digital OOH ยกระดับวงการสื่อนอกบ้านไทย
บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) Marketing โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกบ้านชั้นนำของประเทศไทย สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ จับมือพันธมิตรผู้นำด้าน CONTENT PROVIDER อย่างบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ล่าสุดผุดแคมเปญ “3D City Pop” ปล่อยคอนเทนต์ในรูปแบบใหม่สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม Technic 3D Entertainment Illusion ผสานเข้ากับสื่อ Digital OOH ของ VGI ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายด้วยเครือข่ายสื่อที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ
นำเสนอคอนเทนต์ที่ดึงดูดใจด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย มาสร้าง Interactive ด้วย Content 3D สุดเจ๋งแนวใหม่ที่จะช่วยเชื่อมต่อเหล่าแฟนๆ กับศิลปินให้ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสร้าง Engagement และสร้างการจดจำดึงดูดกลุ่มเป้าหมายในทุกจุดการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส บนท้องถนน หรือแหล่ง Land mark สำคัญๆ กลางใจเมือง
![](https://www.vgi.co.th/wp-content/uploads/2022/07/Empire4-825x550.jpg)
เริ่มนำทัพแคมเปญ “3D City Pop” อย่างจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง กับการขนศิลปินสุดฮอตแห่งยุคมาทำการแสดงร้องเพลงแบบ Vertical 3D Concert บนจอ LED Empire Tower ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค Getsunova และ Three Man Down ซึ่งเป็นการสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับเหล่าแฟนๆได้มาสัมผัสบรรยากาศการแสดงดนตรีแบบ 3D ครั้งแรกในไทย เหมือนมีศิลปินที่คุณชื่นชอบมาเปิด Concert ให้ได้รับชมกันบนจอขนาดใหญ่กลางใจเมืองย่านช่องนนทรี ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนไม่อาจละสายตาหรืออดไม่ได้ที่จะหยิบมือถือออกมาเพื่อเก็บภาพ โดยการแสดง Vertical 3D Concert จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.- 30 ส.ค. 2565 ทุกต้นชั่วโมง ในเวลา 18.00 น. , 19.00 น. และ 20.00 น.
![](https://www.vgi.co.th/wp-content/uploads/2022/07/WelcomePack-999x550.jpg)
![](https://www.vgi.co.th/wp-content/uploads/2022/07/im-978x550.png)
นอกจากนี้ยังพบกับศิลปินที่คุณชื่นชอบที่จะมารอพบคุณในรูปแบบ 3D ในทุกจุดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสื่อบนรถไฟฟ้า อาทิ จอดิจิทัล Welcome Pack ที่มีศิลปินมารอต้อนรับผู้โดยสารที่แตะบัตรเดินทางเข้ารถไฟฟ้า และ จอ Immerse ที่ความยาวจอร่วมกว่า 45 เมตร แจกความสดใสจากศิลปินให้กับผู้โดยสารที่ยืนรอบนสถานี หรือจอดิจิทัล Street View ที่ส่งความห่วงใยทักทายผู้ขับขี่รถบนท้องถนนบนท้องถนน รวมไปถึงจอแลนด์มาร์คใจกลางสยามอย่าง จอ Mega LED บนตึก MBK
ที่ศิลปินจะมาทักทายคุณแบบจัดเต็มเพื่อทำให้ทุกการเดินทางของคุณพิเศษกว่าที่เคย
![](https://www.vgi.co.th/wp-content/uploads/2022/07/K.Nelson-VGI-1-917x550.jpg)
คุณเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 แล้วที่ VGI ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง GMM GRAMMY
ในการนำ MUSIC CONTENT มาแผยแพร่ผ่านเครือข่ายสื่อของ VGI แต่ว่าปีนี้ถือว่าพิเศษมากยิ่งขึ้น ในฐานะผู้นำสื่อนอกบ้านของไทย VGI จึงได้มีการนำนวัตกรรมลูกเล่นแนวใหม่อย่าง Technic 3D Entertainment Illusion เข้ามาใช้ในการเพิ่มความครีเอทีฟให้กับชิ้นงาน เมื่อผสมผสานกับสื่อที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพของ VGI ซึ่งครอบคลุมทุกจุดการเดินทางของคนเมือง เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญ “3D City Pop” จะสามารถสร้างอิมแพ็คและมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความบันเทิงในรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านในไทยให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการนำร่องให้กับนักการตลาด
นักโฆษณา รวมทั้งแบรนด์นำไปต่อยอด โดยทีมงานผลิตของ VGI พร้อมที่จะสร้างสรรค์แคมเปญที่มีความครีเอทีฟและน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อสร้างการจดจำและเข้าถึง
ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”
![](https://www.vgi.co.th/wp-content/uploads/2022/07/K.Fahmai-GMM-498x550.jpeg)
คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิก บริษัท แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าที่ผ่านมาเคมเปญที่ทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่และVGI ได้ทำร่วมกัน อย่าง การ wrap ขบวนรถไฟฟ้าด้วยชิ้นงานครีเอทีฟของศิลปิน ทั้ง คุณหนุ่ม กะลา, วงCocktail,วง Tilly Birds และวง Big ass นับว่าเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ ได้รับความสนใจและฟีดแบคเชิงบวกจากทุกช่องทางทั้งกลุ่มแฟนคลับ ลูกค้า เอเจนซี่ ต่างๆ และที่สำคัญเป็นการเพิ่มช่องทางให้ศิลปินได้นำเสนอคอนเท้นท์ในรูปแบบที่หลากหลาย และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น สำหรับแคมเปญ 3D City Pop นี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ ที่มีสีสัน และน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรม Technic 3D Entertainment Illusion ทำให้ทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ได้พัฒนาสร้างสรรค์กิจกรรมต่อยอด เพิ่มลูกเล่นและความสนุกของคอนเท้นท์และกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆได้อีกมากมาย โดยแคมเปญนี้เปิดตัวด้วย ศิลปิน Pop และ Rock ยอดนิยม อย่าง เป๊ก ผลิตโชค, Getsunova และ Three Man Down ที่จะมาส่งมอบความสุขให้กับทุกคนทั่วกรุงเทพ จากนั้นจะมีศิลปินอื่นๆอีกมากมาย ตามมาพร้อมกับคอนเท้นท์สนุกๆ ที่อยากให้ทุกคนคอยติดตาม”
![](https://www.vgi.co.th/wp-content/uploads/2022/07/MBK1-825x550.jpg)
![](https://www.vgi.co.th/wp-content/uploads/2022/07/STV-825x550.jpg)
สามารถพบกับแคมเปญ ” 3D City Pop” ที่จัดเต็มทั่วทุกจุดแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ได้ถึงเดือนสิงหาคมนี้